Khóa học kế toán thực hành tphcm

Học kế toán thực hành tphcm – 100% học thực hành trên chứng từ, hóa đơn thực tế.

– Lĩnh vực của bạn là kế toán, bạn còn đang đi học, đi làm ở một số công ty nhưng thuộc lĩnh vực khác và nhu cầu của bạn cần có những kiến thức thực tế để đi làm, phục vụ cho mình trong lĩnh vực kế toán. Bạn đang tìm kiếm một khóa học kế toán thực hành ở tphcm chất lượng và uy tín, một nơi mà bạn được đào tạo một cách chuyên nghiệp để sau khi học xong bạn đi làm được ngay lập tức.
– Bạn đừng lo ngại vì những câu hỏi như: không biết sau khi học xong khóa học kế toán thực hành, tôi có làm được không? học xong khóa học kế toán thực hành tôi được những gì? hay trong thời gian 3 tháng tôi có thể làm được việc không? Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn có một suy nghĩ tích cực hơn sau khi hoàn thành khóa học, có thể đi làm được với vai trò là một kế toán.
– Nếu bạn lo sợ, e ngại về khả năng của mình, hãy tham gia khóa học kế toán thực hành tphcm của trung tâm chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn “trút bỏ” suy nghĩ tiêu cực của bạn và cho bạn giải pháp tốt nhất.
* Đối tượng tham gia khóa học kế toán thực hành ở tphcm:
  • Người chưa biết gì về kế toán.
  • Sinh viên đang học ở các trường đại học, cao đẳng, trung cấp.
  • Người đang làm ngành khác và chuyển sang làm kế toán.
  • Người quản lý muốn học để quản lý nhân viên, giám sát công việc của kế toán viên.
  • Người làm kế toán nhưng nghĩ dài hạn và có nhu cầu đi làm lại.
  • Người bắt đầu xây dựng công ty dịch vụ kế toán.
  • Đang học kế toán nhưng có giai đoạn nghĩ giữa chừng.Khóa học kế toán thực hành tphcm
* Phương pháp giảng dạy:
  • Cầm tay chỉ việc.
  • Nếu bạn có công ty riêng hoặc đang làm kế toán tại công ty, bạn mang theo hóa đơn, chứng từ thực tế của công ty để vào học trực tiếp trên đó
  • Giáo viên sẳn sàng chia sẽ kinh nghiệm, những khó khăn, những cách làm hiệu quả.
  • Học thực hành trên phần mềm misa, excel.
  • Sau khi học xong khóa học, trung tâm và giáo viên vẫn support hỗ trợ học viên.
* Khuyến mãi khóa học kế toán thực hành tphcm:
  • Học viên được cung cấp bản quyền phầm mềm Misa.
  • Khuyến mãi 5% cho những bạn đăng kí trước ngày khai giảng.
  • Có hoa hồng dành cho những bạn giới thiệu bạn bè đến học cùng.
* Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ:
  • Có được kinh nghiệm thực tế tương đương 2 năm kinh nghiệm.
  • Được cấp chứng chỉ có giá trị toàn quốc và không thời hạn do học viên tài chính cấp (nếu như hoàn thành bài kiểm tra cuối khóa).
  • Được giải đáp những thắc mắc trong quá trình làm việc vào học tập trong và sau khóa học.
* Sau khi hoàn thành khóa học bạn có thể làm:
  • Kế toán tổng hợp ở công ty.
  • Nhận sổ sách, chứng từ làm thêm.
  • Làm kế toán viên.
  • Cần khóa học kế toán thực hành tphcm
* Môi trường học tập:
  • Phòng máy lạnh, không gian học thoải mái.
  • Có thể học máy trung tâm.
  • Có cấp tài liệu học tập miễn phí.
  • Giảng dạy trên máy chiếu.
Chúng tôi luôn cố gắng hết mình để đem lại kiến thức cho bạn, với chúng tôi, sự thành công của bạn trên lĩnh vực kế toán là thành công của chúng tôi trên con đường giảng dạy.
Lịch khai giảng:Hàng tháng (Liên hệ cho chúng tôi để biết thời gian cụ thể), có ưu đãi tùy theo từng khóa học.
Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi ngay để đăng kí tham gia khóa hoc ke toan thuc hanh tphcm để có thể tư vấn miễn phí, được tham khảo trước chương trình học, đặc biệt nếu học không hiểu, có thể học lại miễn phí.
lien-he

Bình luận về bài viết này